Monday, May 4, 2015

Cách làm bếp năng lượng mặt trời đơn giản

Tóm tắt nội dung: Đây là một cái bếp năng lượng mặt trời rất đơn giản và linh hoạt. Không quá phức tạp và cũng không đòi hỏi những vật liệu đắt tiền và khá thú vị. Nhưng rất thích hợp cho những khi bạn đi cắm trại xa hay là một chút sáng kiến để chứng tỏ sự sáng tạo và khả năng của bạn với mọi người
Đây là một cái bếp năng lượng mặt trời rất đơn giản và linh hoạt. Không quá phức tạp và cũng không đòi hỏi những vật liệu đắt tiền. Thật sự nó nó rất rẻ và khá thú vị cho những ai muốn làm thử.
                           Bếp năng lượng mặt trời đơn giản
                           
Nhìn và hình ảnh có lẽ bạn đã hiểu và biết cách làm. Các mặt phản xạ có thể là các tấm gương hoặc các tấm giấy kiếng có thể phản xạ tốt ánh sáng. Các mặt phản xạ đặt sao cho ánh sáng chiếu lên sẽ phản xạ vào trung tâm của bếp. Trung tâm của bếp sẽ là nơi bạn đặt thức ăn rồi, bếp không nếu thức ăn gì nấu cái gì đây?

Một điều cần chú ý là đấy bếp có dạng hình phễu cũng để ánh sáng phản lại lại trung tâm.

Kết cấu bếp chỉ bao gồm các mặt phẳng chứ không cần các mặt cong như những bếp mặt trời chuyên dụng nên rất dễ làm cho mọi người.

Bếp này rất thích hợp cho những khi bạn đi cắm trại xa hay là một chút sáng kiến để chứng tỏ sự sáng tạo và khả năng của bạn với mọi người.

No comments:

Post a Comment